Ronaldo hướng đến kỷ lục chưa ai từng làm được cho CLB Al Nassr
Những ngày gần đây, mạng xã hội "rần rần" với những vườn mai vàng rực nở rộ ở miền Tây, thu hút người trẻ đến chụp hình, check-in.
Lãi suất giảm, tín dụng tháng 3 tăng gần 1%,
Không khí Tết Ất Tỵ 2025 ở TP.HCM rộn ràng khắp phố phường từ những ngày đầu tháng chạp. Nếu ở TP.HCM, người dân sẽ có cơ hội thưởng thức những chương trình, hoạt động văn hóa truyền thống đặc sắc của Việt Nam qua nhiều hình thức tái hiện sống động. Những sự kiện này góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, hứa hẹn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc.Theo Sở Du lịch TP.HCM, dọc tuyến metro số 1 dài 19,7 km với 14 ga, người dân có thể trải nghiệm hàng loạt điểm đến văn hóa, lịch sử, các công trình biểu tượng của TP như: chợ Bến Thành, bảo tàng Mỹ thuật, Dinh Độc Lập, công viên 23 Tháng 9, công viên Tao Đàn, phố đi bộ Bùi Viện, nhà hát Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ, bưu điện Thành phố, nhà thờ Đức Bà, Thảo Cầm Viên Sài Gòn, công viên văn hóa du lịch Suối Tiên, chùa Bửu Long...Nếu yêu thích văn hóa, lịch sử, người dân cũng có thể tham khảo các sản phẩm du lịch như: chương trình tham quan Trăng chiến khu tại Củ Chi; du lịch cộng đồng Thiềng Liềng.Bên cạnh đó, người dân cũng có thể trải nghiệm các sản phẩm đường thủy mới như: "Saigon River Sightseeing" đưa du khách thưởng ngoạn thành phố bằng tàu hai tầng, hành trình về với cội nguồn, du lịch xanh – khám phá miệt vườn giữa lòng TP...Đại diện Thảo Cầm Viên Sài Gòn cho biết, dịp tết này, nơi đây tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc như: giao lưu cùng Capybara từ 8 giờ 30 - 11 giờ và từ 14 - 16 giờ; tour đặc biệt "Du xuân may mắn" - một hành trình độc đáo mang đến may mắn, bình an và những lời chúc tốt đẹp cho năm. Đặc biệt, từ mùng 1 đến mùng 5 Tết Ất Tỵ, chương trình giới thiệu các loại rắn, biểu diễn lấy nọc rắn do trại rắn Đồng Tâm thực hiện sẽ diễn ra ở sân khấu chính từ 10 giờ 30 - 11 giờ.Xuyên suốt 5 ngày đầu năm, Thảo Cầm Viên cũng có các hoạt động biểu diễn tập tính tại vườn hồng hạc, đảo vượn, vườn cá sấu, khu hổ trắng mới, khu hổ trắng cũ, khu hổ vàng, khu gấu... Đại diện công viên văn hóa Đầm Sen cho biết, lễ hội tết 2025 tại Đầm Sen chủ đề "Tết tròn đầy – Sum vầy hạnh phúc" là sự kết hợp văn hóa một cách tỉ mỉ, lồng ghép những thông điệp ý nghĩa ngày tết vào các hoạt động biểu diễn, chương trình vui chơi. Để tô điểm thêm những nét màu rực rỡ ngày xuân, Đầm Sen mang đến những góc check-in du xuân dành tặng du khách khi đến tham quan như: tái hiện cung đường hoa anh đào Nhật Bản dịu dàng; bốn mùa trong năm tụ hợp tại cùng 1 khoảnh khắc, những góc chụp ảnh Tết Ất Tỵ 2025 tại các điểm khác nhau. Ngoài ra, khách đến Đầm Sen mua vé trọn gói đều có thể tham gia bốc thăm trúng thưởng tour du lịch Singapore, Thái Lan hoặc nghỉ dưỡng tại Phan Thiết trong chương trình "Vui tết thả ga - trúng quà cực đã". Chương trình bốc thăm này diễn ra mỗi ngày, từ mùng 1 đến mùng 5 tết.Hoạt động "ghi điểm" với du khách ở Đầm Sen là hoạt náo đường phố, dịp tết này tiếp tục "trình làng" các hoạt động như: đại hội lân - sư - rồng, hiphop phúc - lộc - thọ, tái hiện không gian tết Việt cảnh trí, văn hóa đặc sản vùng miền, phố ông đồ, hoạt náo xiếc ảo thuật, lô tô... Tết Ất Tỵ này, Suối Tiên tổ chức sự kiện "Tết xuyên không" mở ra không gian vui xuân đón tết mang phong vị cổ truyền trong không gian tết Việt xưa đầy hoài niệm. Giữa nhịp sống hối hả, đây được dự báo sẽ là một nét chấm phá để bạn và gia đình bước qua cánh cổng thời gian, sống trọn vẹn trong không khí tết Việt xưa qua những khu vực trải nghiệm đầy hoài niệm, gợi nhớ cảm giác gần gũi và ấm cúng.Theo đó, du khách sẽ được trải nghiệm hóa thân trong trang phục xưa, trải nghiệm văn hóa tết cổ truyền, tham gia trò chơi dân gian, thưởng thức ẩm thực tết Việt truyền thống, xem show diễn độc quyền "Suối Tiên - Tết xưa trường tồn".Dịp này, Suối Tiên ra mắt những công trình mới như: bí mật rừng phù thủy, đường trượt đua thần tốc tại biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ với vốn đầu tư gần 10 tỉ đồng, nâng cấp hơn 150 công trình vui chơi giải trí.
Việt kiều rộng đường sở hữu nhà ở Việt Nam
Trường quốc tế Nam Mỹ hôm 1.3 được Nhà xuất bản ĐH Oxford (OUP) trực thuộc ĐH Oxford hàng đầu Anh công nhận là Trung tâm khảo thí OxfordAQA đầu tiên ở TP.HCM. Đồng nghĩa, từ năm học 2024-2025, trường được ủy quyền giảng dạy và tổ chức các kỳ thi GCSEs và A-levels quốc tế - là những kỳ thi dùng kết quả để tuyển sinh phổ biến tại Anh cũng như trên thế giới.OxfordAQA là hội đồng khảo thí uy tín, thành lập bởi sự hợp tác giữa OUP và AQA (tổ chức khảo thí tại Anh), hiện được giảng dạy ở hơn 500 trường trên toàn cầu. Theo Trung tâm Công nhận văn bằng Anh (UK NARIC), OxfordAQA, Cambridge International và Pearson Edexcel là những hội đồng khảo thí được công nhận bằng cấp, chứng chỉ tương đương GCSEs và A-levels tại Anh.Trao đổi cùng Thanh Niên bên lề sự kiện, bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Hiệu trưởng Trường quốc tế Nam Mỹ, cho biết với vai trò Trung tâm khảo thí OxfordAQA, học sinh ở trường nói riêng và trong khu vực nói chung có thể dự thi lấy bằng GCSEs và A-levels quốc tế tại miền Nam. Điểm nổi bật là trường không giới hạn phạm vi nội bộ nên các bạn ngoài trường, thậm chí học chương trình khác vẫn có thể đăng ký dự thi nếu đủ điều kiện.Bà Nguyễn Minh Hằng, Quản lý khu vực Đông Nam Á chương trình phổ thông quốc tế Oxford (OUP), cho biết khu vực Đông Nam Á hiện có tổng cộng 50 Trung tâm khảo thí OxfordAQA và con số này tại Việt Nam là 5, trong đó 3 trung tâm là các trường ở Lào Cai, Hà Nội, TP.HCM và hai trung tâm trực thuộc Hội đồng Anh. Tại các trung tâm này, học sinh quốc tế cũng có thể đến dự thi và nhận bằng chứ không chỉ có người Việt.Ngoài ra, nhiều trường quốc tế khác tại Việt Nam cũng đang giảng dạy chương trình hoặc một số môn học của OxfordAQA, song chưa đáp ứng được các tiêu chí kiểm định để trở thành trung tâm khảo thí trực thuộc, bà Hằng lưu ý.Chia sẻ thêm về chương trình giảng dạy, bà Hằng cho hay đơn vị luôn cập nhật học liệu mỗi 5 năm, và mới đây nhất là đưa trí tuệ nhân tạo (AI) vào bài học từ lớp 1 tới lớp 12. Một điểm đáng chú ý khác là trong những giáo trình của OUP, ngoài tài liệu giấy và bài tập trực tuyến, nhà xuất bản còn dùng AI để sản xuất câu hỏi tùy biến (adaptive question) dựa trên năng lực thực tế của học trò, từ đó cá nhân hóa việc dạy học tốt hơn."Điều này cũng giúp các bạn chủ động học tập hơn thay vì chỉ trông chờ bài tập từ thầy cô phát xuống", bà Hằng nhận định.Phát biểu trực tuyến, ông Tom Galvin, Trưởng bộ phận quản lý chất lượng OxfordAQA, cho biết chứng chỉ GCSEs quốc tế của đơn vị được thiết kế cho học sinh tuổi từ 14 - 16, còn bằng A-level dành cho các bạn tuổi từ 16 - 18. Điểm đặc biệt của các văn bằng này là được hơn 700 trường ĐH ở các nước châu Á, châu Âu, khu vực Bắc Mỹ, Úc... và tất cả các trường ĐH tại Anh chấp nhận dùng để tuyển sinh.Còn tại Việt Nam, học sinh có thể dùng A-level để ứng tuyển vào các trường hàng đầu: ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), Trường ĐH Ngoại thương (Hà Nội), Trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM). Ngoài ra, học sinh cũng có thể nộp đơn vào các đơn vị có yếu tố quốc tế, chẳng hạn như Trường ĐH VinUni (Hà Nội), Anh Quốc Việt Nam (Hà Nội), Việt Đức (TP.HCM), RMIT (TP.HCM)...
Hàu có thể làm tăng mức testosterone và có thể giúp thúc đẩy ham muốn. Chúng cũng chứa đầy kẽm có tác dụng tốt cho vấn đề này. Nhưng nhớ nấu chín trước khi ăn.
Nhiều doanh nghiệp bất ngờ thay lãnh đạo trước thềm Đại hội cổ đông 2024
Theo đó, Jang Won Young sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, dự kiến sẽ đồng hành cùng thương hiệu Malto trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025. Khi Jang Won Young đang dành rất nhiều tâm huyết để truyền đi năng lượng, tư tưởng "Lucky Vicky - hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn" cho giới trẻ toàn thế giới nói chung, Hàn Quốc nói riêng thì ở Việt Nam, MALTO - thương hiệu dành riêng cho teen Việt của Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF - một trong những tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam cũng nỗ lực để MALTO trở thành "Chingu" - người bạn đồng hành đáng tin cậy, để truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực và lan tỏa giá trị tích cực giúp teen vượt qua thử thách. Sự gặp gỡ của Jang Won Young và thương hiệu MALTO chính là ở mong ước mang đến cho giới trẻ nguồn năng lượng tích cực để khám phá và phát triển bản thân. Và tất nhiên, không để fan phải thất vọng, lần gặp nhau này, Jang Won Young và MALTO mang đến cho teen Việt một chiến dịch đặc biệt được dự báo là sẽ trở thành một trào lưu sống mới của giới trẻ, chiến dịch mang tên: "Shake It Off". Lấy cảm hứng từ hành động lắc đều MALTO trước khi thưởng thức, chiến dịch "Shake It Off" của thương hiệu giúp bạn trẻ rũ bỏ những ưu phiền, thử thách. "Shake It Off" chính là một tuyên ngôn mạnh mẽ rằng ngay cả khi mọi việc không diễn ra như ý, bạn trẻ vẫn có thể chọn cách bước tiếp với một thái độ tích cực. Và với tinh thần "trân trọng mọi trải nghiệm và cảm xúc, dù lớn hay nhỏ, dù thành công hay thất bại, tất cả đều là một phần của hành trình trưởng thành. MALTO mong muốn các bạn trẻ có thể sống trọn vẹn với mọi cảm xúc, để được là chính mình, để luôn tìm thấy sự tích cực trong mọi hoàn cảnh.Với việc trở thành đại sứ thương hiệu của MALTO, Jang Won Young thêm một lần nữa lan tỏa tinh thần tích cực, hướng đến những suy nghĩ lạc quan, mạnh mẽ như thông điệp "Shake It Off"."Jang Won Young được biết đến với hệ tư tưởng Lucky Vicky - luôn hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn, nhiều thử thách. Từ sự tương đồng về giá trị sống và tinh thần tích cực đó, MALTO tin tưởng và lựa chọn Jang Won Young - idol nổi tiếng với lối sống truyền cảm hứng đến giới trẻ làm đại Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ tạo nên sức ảnh hưởng rộng khắp trên cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc" - ông Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF chia sẻ về việc kết hợp cùng Jang Won Young."Ra mắt từ khi còn ở độ tuổi teen, tôi hiểu được những áp lực cũng như mong đợi vô hình từ định kiến xã hội đặt lên vai các bạn trẻ. Chính vì thế tôi luôn nỗ lực để lan tỏa những hình ảnh cùng thông điệp tươi sáng, trở thành một người bạn đồng hành (chingu) của fan cũng như các bạn đang ở độ tuổi teen. Đây cũng điểm chung giữa tôi và MALTO - thương hiệu F&B hướng đến đối tượng tuổi teen Việt. Tôi luôn cảm nhận được sự nhiệt huyết và giàu năng lượng của các fan Việt Nam, vì thế tôi muốn cùng với MALTO được một lần đến gần với fan ở Việt Nam nhiều nhất có thể" - Jang Won Young chia sẻ về việc trở thành Đại sứ thương hiệu của MALTO tại Việt Nam.Bên cạnh chiến dịch "Shake It Off" hợp tác cùng Đại sứ thương hiệu Jang Won Young, MALTO còn tung ra loạt sản phẩm độc đáo dành riêng cho teen với hình ảnh thiết kế ấn tượng, hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim của teen:Với bộ nhận diện mới, những sản phẩm sáng tạo và đa dạng, cùng sự đồng hành của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc - Jang Won Young đánh dấu một kỷ nguyên mới cho MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng của teen Việt. Trong thời gian sắp tới, MALTO sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều sản phẩm bùng nổ phù hợp teen Việt.Xem thêm thông tin về MALTO tại đây.

Bình Phước: Sau tết, 28 công ty cần tuyển dụng tổng cộng khoảng 3.300 lao động
BS Đỗ Tường Huân (Bệnh viện FV): 'Không gì vui bằng khi bệnh nhân thắng ung thư'
Thông tin từ Bộ Công thương, trong quý đầu năm, giá xăng tăng 5,4%, giá dầu diesel và dầu hỏa tăng khoảng 8,9 - 9,3%, giá dầu mazut tăng hơn 18% so quý 1/2023. Trong 4 tháng qua, dầu mazut cũng là mặt hàng bị trích Quỹ bình ổn giá xăng dầu nhiều nhất với tổng mức trích hơn 2.000 đồng/lít.
Ngày nắng nóng ở 'xóm ve chai' TP.HCM: Hầm hập, bí bách đến ngộp thở
Serum PageOne là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm PageOne nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. PageOne được nghiên cứu và phát triển bởi J & H Lab, đang dần khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp toàn cầu với hiệu quả mang đến giải pháp toàn diện và đột phá cho làn da. Dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu mà PageOne đã nhận được sự tin dùng của người dùng tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có cả Việt Nam.Dược mỹ phẩm PageOne gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ việc tiên phong ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại Exosome, Liposome kết hợp cùng các yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF, 10 loại Peptides, Tranexamic Acid, Alpha Arbutin, Bakuchiol, Niacinamide. Vậy nên, sử dụng các sản phẩm PageOne mang lại hiệu quả trị nám, chống lão hóa, làm sáng da và phục hồi da chuyên sâu nhanh chóng chỉ sau 6-12 tuần.Không chỉ nổi tiếng về hiệu quả chăm sóc da toàn diện, nhanh chóng mà PageOne còn an toàn. Không gây kích ứng, không bong tróc và phù hợp với mọi làn da; kể cả da nhạy cảm hay da mỏng yếu sau trị liệu. Tất cả, các sản phẩm của PageOne đều được sản xuất tại nhà máy sản xuất đạt chuẩn quốc tế GMP-WHO và được chứng nhận an toàn bởi KFDA.Còn nói riêng về dòng serum PagOne gồm có serum chống lão hóa, serum trị nám và serum dưỡng ẩm phục hồi da chuyên sâu. Đây là những "chị đẹp" dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu mà đã nhanh chóng chiếm trọn "spotlight" của hầu hết các tín đồ skincare.Serum PageOne ngày càng được yêu chuộng bởi nhiều lý do. Không chỉ xuất phát từ hiệu quả toàn diện, nhanh chóng, an toàn mà còn đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của tín đồ skincare thời đại công nghệ 5.0.Tiên phong ứng dụng công nghệ làm đẹp hiện đại ExosomeSerum PageOne đều sở hữu công nghệ tiên tiến Exosome, Liposome kết hợp các hoạt chất dưỡng ẩm, làm trắng da và chống lão hóa "HOT HIT" như 3% Tranexamic acid, 5% Niacinamide, 1% Alpha Arbutin, yếu tố tăng trưởng EGF, Bakuchiol 0,5%, Hyaluronic Acid, Vitamin B5. Trong đó, công nghệ đột phá Exosome chính là những túi li ti chứa đầy các phân tử tín hiệu với khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, tăng cường sản sinh collagen và elastin ngăn ngừa sự đứt gãy cho làn da căng mịn, tươi trẻ dài lâu. Còn kết hợp với công nghệ Liposome tiên tiến giúp đưa các dưỡng chất thẩm thấu nguyên vẹn vào tận sâu bên trong lớp biểu bì, hạ bì mang lại hiệu quả trị nám, chống lão hóa và phục hồi làn da nhanh nhất.Hiệu quả rõ rệt chỉ sau 6 tuần sử dụng đều đặn Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ làm đẹp hiện đại và các thành phần skincare "hoàng gia" mà dòng sản phẩm serum PageOne mang lại hiệu quả vượt trội chỉ trong 6-12 tuần sử dụng đều đặn. Theo kiểm nghiệm lâm sàng, 85% từ feedback của người dùng nhận thấy làn da khỏe hơn, mềm mịn và căng bóng sau 7 ngày sử dụng. Còn vết nám sạm, thâm mụn mờ dần và làn da đều màu hơn chỉ sau 6 tuần. Rãnh nhăn, vết chân chim thì hiệu quả cần thời gian cũng trong 6-12 tuần. Đặc biệt, các sản phẩm serum PageOne dù là trị nám, chống lão hóa hay phục hồi da tổn thương đều đảm bảo lành tính, không gây bong tróc, không mẩn đỏ hay cảm giác châm chích. Vậy nên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng serum PageOne.Bảng thành phần hội tụ tinh hoa mà an toàn với mọi làn daSerum PageOne hội tụ bảng thành phần không chỉ "chất lượng" mà còn lành tính, thuần chay. Hầu hết, các thành phần skincare đang là xu hướng hiện nay đều có tên trong các sản phẩm serum PageOne như Tranexamic Acid 3%, Niacinamide 5%, Alpha Arbutin 1%, vitamin C, Hyaluronic Acid, Niacinamide… Sử dụng serum PageOne không chỉ đảm bảo hiệu quả nhanh chóng mà còn an toàn với mọi làn da; kể cả da nhạy cảm hay làn da mỏng yếu sau peel, laser… Kết cấu của serum PageOne đều mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng nên không gây nhờn rít hay cảm giác nặng mặt khó chịu đâu nhé.Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ KOC, tiktoker… và người dùngSerum PageOne ngay khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã nhận được review tích cực của KOC, tiktoker, beauty blogger nổi tiếng… Hàng ngàn tín đồ skincare cũng có những chia sẻ về hiệu quả của serum PageOne và tiếp tục tin tưởng sử dụng để duy trì làn da khỏe đẹp, tươi sáng rạng ngời.Giá cả vô cùng hợp lýKhông thể phủ nhận hiệu quả trị nám, chống lão hóa và phục hồi da hư tổn nhanh chóng của serum PageOne đã làm hài lòng mọi tín đồ skincare. Vậy mà giá niêm yết chính hãng hãng bán lẻ của serum PageOne không hề cao và được người dùng đánh giá hợp lý. Và bằng chứng rõ ràng là serum PageOne luôn nằm trong top bán chạy và thường trong tình trạng khan hiếm hàng.Dưới đây là review chi tiết top 3 serum PageOne đang được tin dùng và các tín đồ skincare tìm mua nhiều hàng đầu hiện nay. Cùng tìm hiểu xem tại sao các serum PageOne này lại được yêu chuộng như vậy nha!1. Serum trị nám làm trắng da PageOne Tranacide Pro + ExosomeSerum PageOne Tranacide Pro + Exosome là sản phẩm nổi bật với công nghệ tiên tiến Exosome, kết hợp cùng các thành phần dưỡng chất vượt trội như Tranexamic Acid 3%, Niacinamide 5%, Alpha Arbutin 1% và Cica Exosome Adenosine. Sự phối hợp này giúp ức chế quá trình sản sinh melanin, ngăn ngừa sự xuất hiện của các sắc tố mới trên da, đồng thời hỗ trợ làm giảm thâm mụn và tình trạng hồng ban.Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ làn da trước tác hại từ tia UV, ngăn ngừa hiệu quả nếp nhăn hình thành và nguy cơ nám tái phát. Khi sử dụng đều đặn hai lần mỗi ngày, vào buổi sáng và tối, trong khoảng 6-12 tuần, hiệu quả làm sáng da và giảm nám sẽ trở nên rõ rệt.Điểm đặc biệt của serum này là khả năng cải thiện tình trạng nám do giãn mao mạch mà vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, không gây kích ứng, ngay cả với làn da nhạy cảm. Sản phẩm cũng phù hợp và an toàn cho các bà mẹ đang trong thời kỳ cho con bú.Thành phần chính: Tranexamic Acid 3%, Niacinamide 5%, Alpha Arbutin 1%, Liposome, Cica Exosome, Adenosine.Ưu điểm nổi bật: Nhược điểm: Mỗi giọt tinh chất trị nám PageOne hội tụ khá nhiều dưỡng chất nên khi sử dụng chỉ nên thoa một lớp mỏng vừa đủ. Không nên thoa quá nhiều vì làn da cũng không hấp thu hết mà còn lãng phí.Giá niêm yết chính hãng: 1.500.000 đồng/ 30ml Đánh giá chung: 9.5/10 điểm.Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn tới 24% và quà tặng giá trị tại đây: https://pageone.com.vn/san-pham/serum-tri-nam-page-one-tranacide-pro-exosome.html2. Serum chống lão hóa làm đầy nếp nhăn Page One Matrix Repair Pro + Exosome SerumSerum Page One Matrix Repair Pro + Exosome mang đến giải pháp chăm sóc da toàn diện với công nghệ Exosome tiên tiến. Sản phẩm chứa các yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF và protein thiết yếu, hỗ trợ kích thích sản sinh collagen, tái tạo tế bào mới, giúp làn da luôn căng mịn, săn chắc và giảm thiểu nguy cơ chảy xệ. Hiệu quả của serum được chứng minh rõ rệt sau 6-12 tuần sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối.Không chỉ ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, serum Page One Matrix Repair Pro + Exosome còn tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, cung cấp độ ẩm sâu để duy trì làn da mềm mại, mịn màng và sáng đều màu. Sản phẩm đặc biệt phù hợp để phục hồi da tổn thương sau khi sử dụng corticoid hoặc sau các liệu trình điều trị da như laser và peel. Đây chính là lựa chọn lý tưởng để mang lại làn da khỏe mạnh, trẻ trung và rạng rỡ.Thành phần chính: Multipeptides, yếu tố tăng trưởng EGF, Bakuchiol 0.5%, Hyaluronic acid, Liposome - Ginseng Exosome, Biotin, Vitamin C, Riboflavin.Ưu điểm nổi bật: Nhược điểm: Xuất hiện nhiều địa chỉ, cá nhân phân phối với giá cả khác nhau mà chưa kiểm soát được chất lượng trên từng sản phẩm.Giá niêm yết chính hãng: 1.500.000 đồng/ 30mlĐánh giá chung: 9/10 điểm.Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi tới 24% và quà tặng giá trị tại đây: https://pageone.com.vn/san-pham/serum-chong-lao-hoa-page-one-matrix-repair-pro-exosome.html3. Serum cấp ẩm và phục hồi da tổn thương Page One Hydrating B5 LiposomeKết hợp công nghệ Exosome hiện đại cùng lớp màng Liposome Ceramide, 5 loại Hyaluronic Acid và vitamin B5; serum Page One Hydrating B5 mang đến khả năng dưỡng ẩm vượt trội và phục hồi da tổn thương hiệu quả chỉ sau 3-4 tuần sử dụng đều đặn.Không chỉ cung cấp và duy trì độ ẩm tối ưu, giúp da luôn mềm mại, căng mịn, mà serum PageOne Hydrating B5 Liposome còn hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Sản phẩm cũng giúp tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên, thúc đẩy quá trình phục hồi làn da sau mụn. Chưa hết, serum Page One Hydrating B5 còn cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc hơn và giảm nguy cơ chảy xệ, mang đến diện mạo tươi trẻ và rạng ngời.Thành phần chính: 5 loại Hyaluronic Acid, Panthenol (Vitamin B5), Adenosine, Ceramide…Ưu điểm nổi bật: Nhược điểm: Môt siêu phẩm gần như không có nhược điểm chỉ là dùng hao nhanh hết.Giá niêm yết chính hãng: 700.000 đồng/ 30mlĐánh giá chung: 9.5/ 10 điểmCam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi tới 29% và quá tặng giá trị tại đây: https://pageone.com.vn/san-pham/serum-cap-am-va-phuc-hoi-da-ton-thuong-page-one-hydrating-b5-liposome.htmlDòng sản phẩm serum PageOne ngày càng được các tín đồ skincare yêu chuộng. Vậy nên, xuất hiện nhiều đơn vị, cá nhân phân phối với mức giá khác nhau mà chưa kiểm soát được chất lượng. Theo khuyến cáo từ nhà phân phối độc quyền PageOne tại Việt Nam, người dùng nên mua serum PageOne tại các đại lý chính hãng uy tín như Pageone.com.vn.PageOne Việt Nam không chỉ cam kết phân phối hàng chính hãng mà còn nhiều ưu đãi như miễn phí giao hàng với đơn hàng giá trị từ 500.000 đồng, miễn phí đổi trả 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi hay sử dụng bị dị ứng, miễn phí soi da và được bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám nếu mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, ưu đãi thêm 4% giá trị đơn hàng nếu thanh toán trước, hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và deal cực sốc… Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn PageOne Việt Nam để mua serum PagOne thôi nào!
dự đoán giải đặc biệt ngày mai
Tập đầu tiên của Đu đêm 3 chính thức lên sóng. Khách mời đồng hành cùng Thùy Tiên cho hành trình này chính là rapper HURRYKNG (tên thật là Phạm Bảo Khang). Cả hai diện trang phục giản dị, hóa thân thành những tiểu thương buôn bán vàng mã ở chợ Tân Định. Về lý do chọn rapper HURRYKNG cùng “đu đêm” bán vàng mã, Thùy Tiên tiết lộ: “Tiên biết Khang trên mạng xã hội về câu chuyện của Khang, mẹ Khang và cuộc sống của bạn nên rất thích. Đó là lý do mình thấy công việc bán vàng mã phù hợp với Khang, để bạn có thể trải nghiệm công việc nào đó gần với công việc của mẹ".Với kinh nghiệm 2 mùa Đu đêm, Thùy Tiên rất hăng hái bắt nhịp với công việc buôn bán dưới sự hướng dẫn của anh Hiệp (tiểu thương bán vàng mã tại chợ Tân Định). Rapper HURRYKNG rất nhanh nhạy trong việc nhớ giá, tính toán, chăm chỉ quan sát học hỏi và siêu chiều lòng khách. Nam rapper bước ra từ Rap Việt mùa 3 bày tỏ: “Nói về chợ thì mình đẻ ra từ đó rồi, mình rất hiểu cách hoạt động, lối sống của con người ở đó nên những cái này cũng quen thuộc thôi. Mình không thấy ngại hay có gì xa lạ đâu". Tuy nhiên, sau màn khởi động rất “mượt” thì Thùy Tiên và HURRYKNG bắt đầu có sự bối rối khi phải “nâng cao chuyên môn” hơn, học nhớ chi tiết các bộ đồ cúng rằm, giao thừa, khai trương, đưa ông Táo, ông địa thần tài... phải đầy đủ các món để phục vụ khách ra vào tấp nập. Cả hai đã trải nghiệm một phen “toát mồ hôi hột” khi khách đến mua một đơn hàng lớn với nhiều bộ cúng cho nhiều ngày lễ tết, trái cây, hoa. Thùy Tiên thì rối lên tìm và kiểm tra đồ, còn HURRYKNG bối rối: “Mình là mình đứng yên luôn, giờ cô mua gì cô nói chị Tiên đi chứ mình thua”.Đơn hàng “khủng” hoàn thành, nhưng sự lóng ngóng của nàng hậu chưa làm khách hài lòng nên “mắng yêu”: “Đẹp quá mà buôn bán vậy là không được rồi, về đi!”. Điều này khiến Thùy Tiên có phần tự trách, tủi thân: “Về tâm linh cúng kiếng, sẽ có rất nhiều người khó tính, kỹ tính nhưng cái đó là đúng. Mặc dù mình buồn đó, nhưng nghe chị ấy nói xong mình thấy cũng đúng. Mình nhận cái góp ý để rút kinh nghiệm cho bản thân". Cuối hành trình, HURRYKNG tâm đắc chia sẻ khép lại trải nghiệm: "Nhìn họ rất đam mê, rất hiểu nghề thì Khang cũng bắt được "ngọn lửa" đó tiếp thêm cho mình. Người ta phải yêu nghề lắm mới toát ra được niềm đam mê khi giới thiệu tới người chưa biết về nó. Đây là một trải nghiệm quá chân thực, đáng nhớ với mình. Mình thấy mình cần học quan sát nhiều hơn, ngoài xã hội còn nhiều con người dễ thương như vậy".
quay-thử-xổ-số-miền-trung-thứ-tư